Shimadzu Việt Nam - Trung Son T.S.S.E Scientific Equipment & Tourist Joint Stock Company

Joint Stock Company

Shimadzu Vietnam - Trung Son T.S.S.E Scientific Equipment & Tourist Joint Stock Company is an Exclusive Distributor of SHIMADZU, a famous brand of analytical instruments, since 2000 in Viet Nam

Shimadzu 8th Global Pharma Summit 2021 (Part 1)

Shimadzu’s Unique Drug Discovery Workflow

Diễn giả:

David Chan
Trợ lý giám đốc sản  phẩm 
Shimadzu (Asia Pacific)
Kosuke Nakajima
Trợ lý giám đốc 
Shimadzu (Asia Pacific) 
Liw Wan Tung
Trợ lý giám đốc sản phẩm 
Shimadzu (Asia Pacific)

Tóm tắt:

 Shimadzu có những giải pháp độc đáo cho lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dược phẩm hiện nay và trong tương lai. Đó là hệ sắc ký điều chế UHPLC với công nghệ trí tuệ nhân tạo, tiết kiệm thời gian nghiên cứu, hiệu suất và độ ổn định cao. Hệ máy EDX-7000 hữu ích trong việc kiểm tra lượng vết kim loại nặng trong sản phẩm kết tinh cuối cùng của quá trình nghiên cứu.”

  • Trong quy trình nghiên cứu dược phẩm, các công đoạn phân lập, tinh sạch và kết tinh sản phẩm là những bước tối quan trọng. Các nhà khoa học cần tốn nhiều thời gian để thực hiện  quy trình phân lập thủ công, tuy nhiên hiệu suất quá trình thủ công là khá thấp.
  • Shimadzu cung cấp một giải pháp tốt nhất cho việc nghiên cứu phát triển dược phẩm, đó chính là dòng sắc ký lỏng điều chế Nexera UHPLC. Hệ thiết bị này được tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp tự động hóa hoàn toàn quy trình làm việc. Bộ lấy mẫu tự động tốc độ cực nhanh, hệ thống có tính năng kiểm soát pha động, cho phép sử dụng tối đa thời gian hoạt động của thiết bị, thời gian phân tách nhanh hơn, độ phân giải cao hơn, thu thập được tập dữ liệu cho nghiên cứu trong thời gian ngắn nhất. Kết hợp sử dụng bộ LH-40 như một hệ thống bơm tự động để kiểm tra lại độ tinh khiết của phân đoạn sau khi phân lập được.
  • Bên cạnh đó, Shimadzu cũng cung cấp dòng thiết bị sắc ký siêu tới hạn UC SFC sử dụng CO2 làm pha động- hóa chất xanh, hệ thống này cho hiệu suất và độ bền cao. Bộ phun chất lỏng thu được ở các phân đoạn sử dụng dòng khí sen- thiết kế độc quyền của Shimadzu, sắc ký điều chế Nexera UC đảm bảo năng suất và độ tinh thiết cao.
  • Shimadzu cung cấp dòng EDX-7000 dùng để phân tích lượng vết các kim loại nặng trong sản phẩm cuối cùng của quá trình kết tinh.

Shimadzu chúng tôi tự hào về sản phẩm trí tuệ nhân tạo của mình, các giải pháp cải tiến có thể đáp ứng hoàn toàn các thách thức và nhu cầu trong tương lai của quy trình nghiên cứu và phát triển dược phẩm.