Shimadzu Việt Nam - Trung Son T.S.S.E Scientific Equipment & Tourist Joint Stock Company

Joint Stock Company

Shimadzu Vietnam - Trung Son T.S.S.E Scientific Equipment & Tourist Joint Stock Company is an Exclusive Distributor of SHIMADZU, a famous brand of analytical instruments, since 2000 in Viet Nam

Shimadzu 8th Global Pharma Summit 2021 (Part 2)

Shimadzu’s Total BioPharma Workflow


Diễn giả:

Dr Wang Tian Hua
Chuyên gia sản phẩm
Shimadzu (Asia Pacific) 
Dr Lu Yong Hai
Trợ lý giám đốc
Shimadzu (Asia Pacific)
Dr Deepti Bhandarkar
Trợ lý giám đốc
Shimadzu Analytical (India)
Dr Max Kosox
Chuyên gia ứng dụng
Shimadzu (Asia Pacific) 

 


Tóm tắt:
Biopharma là ngành công nghiệp về các dược phẩm sinh học tiên tiến nhằm vào các bệnh ung thư hay các bệnh tự miễn dịch. Shimadzu cung cấp các giải pháp phân tích để giúp khách hàng trong lĩnh vực Biopharma vượt qua được những thách thức về R&D và QA / QC sinh học. Shimadzu cung cấp các công cụ phân tích cho tối ưu hóa quy trình nuôi cấy trong bể phản ứng sinh học, tinh chế protein, xác định các đặc tính cho QC và cả nghiên cứu PK / PD cho mAn trong máu. Shimadzu cung cấp cho khách hàng biopharma các giải pháp phân tích thành thạo và chính xác cao.”
  • Nexera Series LC và Advanced i-series LC sử dụng các tính năng thông minh và trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ việc mô tả đặc tính của dược phẩm sinh học với độ chính xác cao ngay cả những mẫu  sinh học dễ bị ảnh hưởng bởi các vật liệu kim loại nhờ việc sử dụng hệ thống Nexera Bio–LC trơ siêu nhanh.
  • LCMS TQ8060 là công cụ để phân tích dược phẩm sinh học kết hợp công nghệ quét cực nhanh với độ nhạy cao để hạ thấp giới hạn phát hiện.
  • Shimadzu thiết lập và cài đặt sẵn các phương pháp phân tích trong phần mềm, giúp cho việc triển khai phân tích nhanh hơn. Ví dụ quy trình phân tích thành phần nuôi cấy tế bào với 125 hợp chất chuyển hóa như vitamin, đường, axit nucleic trong khoảng 20 phút. Bên cạnh đó Shimadzu còn cung cấp hệ xử lý mẫu tự động C2MAP-2030.
  • MALDI 8020 là thiết bị khối phổ nhỏ gọn, tự động làm sạch nguồn bằng tia UV sau khi phân tích mang lại hiệu suất vượt trội. Thiết bị này giúp mô tả chi tiết các thành phần của môi trường nuôi cấy tế bào và các sản phẩm dược phẩm sinh học.
  • LCMS-9030- QTOF tích hợp công nghệ tứ cực nhanh nhất và nhạy nhất thế giới với cấu trúc TOF lý tưởng cho việc phân tích thông lượng cao.
  • Ngoài ra SAP còn cung cấp các bộ dụng cụ chuyên dụng để phân tích glycan N và O, bộ SialoCapper-ID ngăn chặn sự phân hủy của dư lượng axit sialic và nsMOL bộ dụng cụ cho phép tiến hành phát triển phương pháp nhanh chóng và ít tốn kém.